"เสี่ยโต วัดอรุณ" สุดปลี้ม!! เข้ารับ 2 รางวัลซ้อน รางวัลพระลักษมี สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น และรางวัลธรรมจักรมณีนาคราช สาขาทำคุณประโชยน์เพื่อสังคมและประเทศชาติ

ที่ โรงแรม เอซ พาร์ค โฮเทล ซอยคลองหลวง 17 จ.ปทุมธานี ได้มีการจัดงาน “ดารา วาไรตี้ อวอร์ด 2020” ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติสำหรับบุคคลวงการต่างๆ และแวดวงบันเทิง เป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน การสร้างสรรค์สังคม และประเทศชาติ พร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้คน นับเป็นรางวัลแห่งความสุดยอดของความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ


พิธีมอบรางวัลแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รางวัล “DARA VARIETY AWARDS 2020” โดยมี “หม่อมหลวงสุธีเทพ จรูญโรจน์” เป็นประธานมอบรางวัล และ “รางวัลพระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร” โดยมี ดร.สมบัติ เมทะนี ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) ประจำปี 2559
เป็นประธานมอบรางวัล
 
ภายในงานนี้ คุณวันชัย ลาภวิไลพงค์ (เสี่ยโต วัดอรุณ) CEO บริษัท ศุภโชครุ่งเรือง จำกัด , ประธานชมรมเหยี่ยวเวหา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ , อดีตประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ , ที่ปรึกษาหนังสือพิมพ์เวทีข่าว ได้รับรางวัลพระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร สาขา “ผู้ทำคุณประโชน์ต่อสังคมดีเด่น” และรางวัลธรรมจักรมณีนาคราช "สาขาทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมและประเทศชาติ" ประจำปีนี้อีกด้วย

ทั้งสองรางวัลที่ได้รับครั้งนี้ สร้างความภูมิใจ ความประทับใจให้กับ คุณวันชัย ลาภวิไลพงค์  (เสี่ยโต วัดอรุณ ) CEO บริษัท ศุภโชครุ่งเรือง จำกัด , ประธานชมรมเหยี่ยวเวหา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ , อดีตประธาน กต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ , ที่ปรึกษาหนังสือพิมพ์เวทีข่าว
เป็นอย่างมาก

คุณวันชัย ลาภวิไลพงค์  (เสี่ยโต วัดอรุณ ) กล่าวว่า...
สำหรับรางวัลที่ผมได้รับในครั้งนี้ เป็นรางวัลผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมดีเด่นครับ ยังไงก็ขอขอบคุณคณะกรรมการที่จัดงานในครั้งนี้ที่มอบรางวัลให้กับผม ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานที่จะช่วยเหลือสังคมตลอดไป เป็นรางวัลที่มีความภาคภูมิใจแก่ตัวผมมาก ตามความรูสึกของผมนะครับ ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานเพื่อสังคมและรับใช้สังคมตลอดไป ในส่วนของรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้มันก็ทำให้เราเกิดความภาคภูมิใจนะครับ ผมจะทำหน้าที่เพื่อสังคมตลอดไป ตราบเท่าที่เรายังมีกำลังที่จะทำไหว ยังไงก็ขอบคุณคณะกรรมการจัดงานอีกครั้งนะครับ ที่ได้มอบรางวัลให้กับผมเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมในการทำความดีตลอดไป

โดยปีนี้ การแสดงเปิดเวทีเป็นเยาวชนจาก ศูนย์ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ  สถาบันการขับร้องครูโอปอ ร่วมกับ มณีไทยแด็นซ์ ปาร์ตี้แด็นซ์ และรักษ์ไทย นาฏกนก ได้จัดชุดการแสดงชุดพิเศษ  อัญเชิญบทเพลง พระราชินิพนธ์ พรปีใหม่  




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

GAC AION บุกงาน Motor Expo ขนที่สุดของซูเปอร์คาร์รถไฟฟ้า Hyper SSR ขุมพลัง 1,225 แรงม้า 0-100 กม.ต่อชั่วโมง ภายในเวลา 1.9 วินาที ให้ผู้ขับได้สัมผัสแรงกระชากในระดับ 1.7 G

GAC AION ขนที่สุดของซูเปอร์คาร์รถไฟฟ้า Hyper SSR ขุมพลัง 1,225 แรงม้า 0-100 กม.ต่อชั่วโมง ภายในเวลา 1.9 วินาที ให้ผู้ขับได้สัมผัสแรงกระชากใน...