"สุขสันต์วันวาเลนไทน์"ความรัก:ความสำเร็จ ของ ดร.ยุ้ย


เมื่อ 12 ปีที่แล้ว มีผู้ชายคนหนึ่งให้โอกาสยุ้ยและผู้ชายคนนั้นคือสามี เราสองคนเริ่มต้นจากอยู่บ้านเช่าด้วยกัน เริ่มจากมีแม่บ้าน 1 คน จนตอนนี้มีแม่บ้าน 11 คน งานแต่งงานยุ้ยไม่ต้องการสินสอด (หอบเสื้อผ้ามาอยู่ด้วยกันก่อน 6 ปี) สินสอดมันไม่สำคัญ แต่สำคัญ ทำยังไงให้มีความสุขก่อนและคุยกันรู้เรื่อง พร้อมที่จะจับมือก้าวไปข้างหน้า ยุ้ยเป็นคนจริงจังทุกเรื่องในชีวิต ยุ้ยไม่คิดว่าเราจะต้องการเปลี่ยนคู่บ่อยๆ เพราะถ้ายุ้ยคบใคร มันหมายถึง เราคบกันนาน  เราสองคนฝ่าฟันอุปสรรคมากมายมาด้วยกัน เบื้องหน้าทุกคนเห็นความหรูหรา เบื้องหลังเราสองคนก็สุดๆพอตัว(ทำงาน) ทุกๆความสนับสนุนมันคือบุญคุณอันยิ่งใหญ่ในชีวิตยุ้ยไม่มีวันลืม มันคือคุณค่าความดีของสามี เรารู้จักวางตัวให้เป็นและอยู่ให้ได้ มันคือที่มาของความสำเร็จของชีวิต     วันนี้ยุ้ยมาไกลและเราสองคนต้องไปต่อ เดือนแห่งความรักยุ้ยอยากจะแชร์ความสำเร็จ คนเราอย่าดูที่ภายนอก ต้องใช้ใจสัมผัสถึงความดี เราช่วยกันสองคน ไม่ใช่คนเดียว อยู่ได้ยาวนานเพราะเราเข้าใจ  สถานะของกันและกัน เข้าใจสังคมเพื่อนเราและเขา ทำให้เราสองคนอยู่ได้ 


Happy Valentine’s Day. All my successes is comes from my husband. Who is always supporting by heart. It’s not about you,It’s not about me but It’s about we successful together by power of love.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

GAC AION บุกงาน Motor Expo ขนที่สุดของซูเปอร์คาร์รถไฟฟ้า Hyper SSR ขุมพลัง 1,225 แรงม้า 0-100 กม.ต่อชั่วโมง ภายในเวลา 1.9 วินาที ให้ผู้ขับได้สัมผัสแรงกระชากในระดับ 1.7 G

GAC AION ขนที่สุดของซูเปอร์คาร์รถไฟฟ้า Hyper SSR ขุมพลัง 1,225 แรงม้า 0-100 กม.ต่อชั่วโมง ภายในเวลา 1.9 วินาที ให้ผู้ขับได้สัมผัสแรงกระชากใน...